Phá thai bằng thuốc 2, 3 lần có bị làm sao không?

Phá thai bằng thuốc hay còn được gọi là phương pháp phá thai nội khoa áp dụng đối với những trường hợp thai nhi đến hết 7 tuần tuổi ở tuyến huyện, hết 8 tuần tuổi ở tuyến tỉnh và hết 9 tuần tuổi ở tuyến trung ương.
Đây là quá trình đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung mà không cần phải can thiệp bất cứ thủ thuật ngoại khoa nào. Quá trình này được thực hiện tương tự như quá trình gây sẩy thai tự nhiên trong buồng tử cung.

Phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc nếu như thực hiện nhiều lần chắc chắn sẽ ảnh hưởng đối với sức khỏe của bạn: Tình trạng chị em gặp những biểu hiện như đau lưng, cơ thể mệt mỏi, đau bụng, xuất huyết… là không thể tránh khỏi. Đây là những biểu hiện thường gặp sau khi thực hiện phá thai.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng nhiều lần phương pháp này thì nguy cơ ảnh hưởng đối với sức khỏe là điều không thể tránh khỏi. Bạn có thể gặp phải những biểu hiện của tình trạng mẩn ngứa, nổi mề đay vì bị kích ứng khi lạm dụng thuốc phá thai.
Một điều bạn phải hết sức lưu ý đó là việc áp dụng phương pháp này nhiều lần có thể gây tổn thương đến tử cung, buồng trứng, ngoài những biểu hiện bạn có thể thấy được như rối loạn kinh nguyệt thì có những biểu hiện bạn không thể phát hiện ra như tổn thương tử cung sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.
Để xác định được chính xác tình trạng sức khỏe chúng tôi khuyên rằng bạn nên tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa, qua thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết các bác sỹ sẽ xác định được chính xác hiện trạng sức khỏe sinh sản của bạn.
Một điều nữa mà chúng tôi khuyên bạn và chồng tương lai nên tiến hành thực hiện thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân để xác định được tình trạng sức khỏe của cả 2 người và đảm bảo cho cuộc hôn nhân sắp tới của bạn nền tảng sức khỏe đảm bảo.
( Uống thuốc phá thai nhiều lần có ảnh hưởng gì không )

Không có nhận xét nào...Leave one now