Khám phụ khoa rất cần thiết cho chị em ?

Khám phụ khoa là bước kiểm tra sức khỏe cần thiết đối với chị em phụ nữ nhằm sớm phát hiện các bệnh lý mà nữ giới đang mắc phải để kịp thời điều trị. Khám phụ khoa là điều hết sức cần thiết với chị em phụ nữ dù đã kết hôn hay chưa có gia đình, đã có quan hệ tình dục hoặc chưa từng quan hệ. Đặc biệt việc khám phụ khoa trước khi kết hôn là điều không thể thiếu cho các cặp vợ chồng trẻ. Vậy khám phụ khoa để làm gì đây?
  • Vá màng trinh có đau không?

  • Chữa khô âm đạo ở nữ giới

Một số điều chị em nên biết về khám phụ khoa

- Khám phụ khoa thực chất không phải là thủ tục khám phức tạp hay gây đau đớn gì. Với các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao thì việc khám này diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn.
- Khám phụ khoa là một hình thức kiểm tra đầy đủ khu vực âm đạo của người phụ nữ. Bác sĩ sẽ xác định kích thước và vị trí của các bộ phận chính trong âm đạo như cổ tử cung và buồng trứng.
- Khám phụ khoa tổng quát gồm khám bên ngoài, khám âm đạo, tử cung, chỉ tốn từ 5-10 phút.

Chị em nên khám phụ khoa định kỳ
- Chị em thường phải làm các xét nghiệm liên quan đến dịch âm đạo, nước tiểu, máu, tế bào cổ tử cung…nếu bạn yêu cầu hoặc khi thấy có nguy cơ hoặc nghi ngờ các bệnh lây qua đường tình dục, ung thư, viêm âm đạo…
- Không phải cứ đi khám phụ khoa là sẽ bị rách màng trinh. Các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng màng trinh của bạn để có cách thức khám phù hợp nhất. Vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Khám phụ khoa nhằm mục đích gì?

- Khám phụ khoa giúp chị em biết được tình hình sức khỏe của "vùng kín", sức khỏe sinh sản của mình, những biểu hiện hoặc nguy cơ bệnh ở "vùng kín".
- Thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ chị em sẽ sớm phát hiện bệnh và điều trị kịp thời các bệnh lý mắc phải ngay từ khi bệnh mới hình thành, giúp đẩy nhanh hiệu quả chữa bệnh cũng như ngăn chặn các biến chứng nặng nề.
Khám phụ khoa nhằm mục đích gì?
Khám phụ khoa nhằm điều trị sớm các bệnh lý mắc phải
Nhiều chị em không đi khám phụ khoa đã dẫn tới hậu quả là mắc bệnh ở cơ quan sinh sản mà không biết, khiến cho bệnh ngày càng nặng, chữa trị mất nhiều thời gian và tiền bạc mà hiệu quả lại không cao.
- Việc khám phụ khoa nên thực hiện ở các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa chất lượng, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại.

Nếu chị em có nhu cầu thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ hay kiểm tra và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh trĩ – hậu môn trực tràng, bệnh xã hội…vui lòng trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để nhận được những chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu của chúng tôi.

Không có nhận xét nào...Leave one now