Hút thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt có đau không?

Hút thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt là một trong những biện pháp bỏ thai được nhiều chị em thực hiện. Nhiều chị em thắc mắc không biết hút thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt có đau không? Dưới đây là những tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này:


Hút điều hòa kinh nguyệt sử dụng bơm hút chân không bằng tay và ống hút thai nhỏ để hút thai khi còn ở dạng phôi chưa hình thành thai nhi nên không gây ra đau đớn như các biện pháp nạo phá thai khác.
Phá thai bằng phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt được thực hiện khi người phụ nữ mới chậm kinh, thai đang ở dạng phôi từ 6-8 tuần tuổi vì vậy đảm bảo được hiệu quả điều trị cao. Hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp phá thai khá an toàn, đơn giản, nhanh và ít biến chứng như đau hay sót thai. Sau hút thai người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục và hoạt động trở lại như người bình thường.
Phá thai bằng phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt sẽ thực sự an toàn khi chị em biết lựa chọn các cơ sở y tế, phòng khám uy tín và đạt chuẩn về thiết bị cũng như năng lực của bác sĩ tiến hành. Vì vậy chị em nên cân nhắc đến những yếu tố trên để tăng hiệu quả điều trị, đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
Hiện tại chị em có thể tìm đến địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội để thực hiện phương pháp này.

Không có nhận xét nào...Leave one now