Hậu quả của phá thai nhiều lần

Phá thai nhiều lần có hậu quả gì không? là thắc mắc của nhiều chị em. Đối với phá thai thì dù bằng cách nào cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe chị em. Dưới đây là những hậu quả của phá thai nhiều lần các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa đã đưa ra các bạn có thể tham khảo.


Hậu quả của phá thai nhiều lần
- Vô sinh không phải là cách nói “vơ đũa cả nắm” rằng tất cả các trường hợp phá thai nhiều lần đều gặp biến chứng này. Tỉ lệ vô sinh thường gặp nhiều trong các trường hợp phá thai không an toàn. Biến chứng vô sinh sẽ ít gặp ở những phòng khám có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, cơ sở vật chất được đảm bảo vô trùng, thai phụ được chăm sóc với một chế độ đặc biệt trước, trong và sau thủ thuật.
- Phá thai nhiều lần và không an toàn có thể gây ra các chứng viêm nhiễm như viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung.
- Việc can thiệp thiếu khoa học có thể làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ, làm cho kinh nguyệt không đều.
- Tự ý can thiệp phá thai nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến tử cung của chị em, một số người có thể gặp tình trạng rách tử cung, hay biến chứng nặng phải cắt bỏ tử cung.
- Việc thay đổi nội tiết tố cũng như hocmon sinh dục nữ do phá thai không an toàn có thể làm thay đổi một số cơ quan như da xấu, sức khỏe sa sút, âm đạo khô, cơ thể suy nhược...
Trên đây là những hậu quả của phá thai nhiều lần, các bạn nên lưu ý khi thực hiện phá thai cần thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo hạn chết tối đa những hậu quả mà phá thai gây ra nhé!
Xem thêm: phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không?

Không có nhận xét nào...Leave one now