Những phương pháp phá thai an toàn

Khi bạn không muốn giữ lại thai nhi của mình ắt hẳn bạn cần tìm đến những phương pháp phá thai an toàn nhất cho mình, không tổn hại đến sức khỏe sau này của mình. Những phương pháp được cho là an toàn khi phá thai đã được tổng hợp lại thành những phương pháp cơ bản sau đây.


Những phương pháp phá thai an toàn
- Phương pháp phá thai ngoại khoa: bao gồm hai phương pháp là nạo hút thai, nong thai - gắp thai.
+ Nạo hút thai sử dụng dụng cụ y tế (bơm hút chân không) để hút thai trong tử cung với thai từ 6-12 tuần.
+ Nong thai và gắp thai: áp dụng đối với thai từ 13 đến 18 tuần
Với phương pháp phá thai ngoại khoa này thì thai phụ cũng vẫn cần phải trải qua các bước khám và kiểm tra để biết chính xác tình trạng thai để có thể sử dụng những thủ thật an toàn khi loại bỏ.
- Phương pháp phá thai nội khoa hay còn gọi là phá thai bằng thuốc: Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn, áp dụng biện pháp nội khoa (dùng thuốc) để đình chỉ thai nghén. Thuốc chỉ định trong phá thai bằng thuốc là loại thuốc có tác dụng chấm dứt quá trình phát triển và đẩy ra ngoài áp dụng cho những thai phụ mang thai đến hết 49 ngày (tuyến huyện), hết 56 ngày (tuyến tỉnh), 63 ngày (tuyến trung ương).
Phá thai bằng thuốc có thể được xem là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Tuy nhiên phương pháp này cần phải được đưa ra dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nếu không bạn sẽ gặp phải những biến chứng khôn lường.
Hãy kiểm tra trước khi phá thai để đảm bảo sức khỏe của mình nhé!
Các bạn có thể xem thêm về những loại bệnh phụ khoa mà bạn có thể mắc phải

Không có nhận xét nào...Leave one now