Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn?

Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Lúc này, thai nhi còn khá nhỏ, ở dạng phôi, dưới tác dụng của thuốc sẽ dễ dàng bong ra khỏi tử cung và hạn chế những ảnh hưởng cho sức khỏe của mẹ.
Tuyệt đối không được âm thầm, tùy tiện phá thai bằng thuốc tại nhà. Vì nó có thể dẫn tới những biến chứng vô cùng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn đe dọa tính mạng, thậm chí là tử vong tại chỗ. 

Để đảm bảo an toàn, thai phụ khác cần cân nhắc lựa chọn một cơ sở chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Tuyệt đối không nên vì bất cứ lý do nào khác mà thực hiện tại các địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn y tế.
Tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm y tế, các phòng khám và bệnh viện thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc. Trong đó, phòng khám đa khoa Thiên Hòa là một trong những địa chỉ sản phụ khoa tin cậy mà Lan có thể chọn. Tại đây các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quá sức khỏe, siêu âm xác định tuổi thai và tư vấn cụ thể cho bạn.
Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhưng nó chỉ thực sự ăn toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Phá thai bằng thuốc không an toàn có thể gây nên nguy hiểm cho thai phụ, nhẹ thì có thể vô sinh, nặng có thể mất mạng. Chị em hãy cân nhắc trước quyết định phá thai của mình, không phải cơ sở phá thai nào cũng có thể thực hiện được những phương pháp phá thai như thế này.

Không có nhận xét nào...Leave one now