Thuốc phá thai mua ở đâu?

Thuốc phá thai mua ở đâu được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay có hai loại thuốc phá thai thường dùng là Mefepristone 200mg và Misoprostone 400mg. Thuốc phá thai chỉ dành cho phụ nữ có thai dưới 50 ngày muốn chấm dứt thai nghén.


Thuốc phá thai mua ở đâu?
Ở Việt Nam, thuốc phá thai không được bán ở hiệu thuốc mà chỉ có ở bệnh viện, cơ sở y tế hoặc phòng khám được Bộ y tế cấp phép. Vì vậy muốn mua thuốc phá thai phải đến các cơ quan y tế kể trên để tránh mua phải thuốc giả. Đồng thời, quy trình phá thai phải được sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ nên không được tự ý mua thuốc bên ngoài về tự phá thai.
Cũng cần lưu ý rằng không phải cá nhân nào cũng có thể phá thai bằng thuốc, trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc cần tiến hành khám, siêu âm để xác định tuổi thai và vị trí thai. Khi có chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân mới được dùng thuốc phá thai.
Phương pháp phá thai bằng thuốc có thể chấm dứt thai nghén lần này nhưng bạn rất dễ mang thai sau 2 tuần sau đó nếu quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai. Vì thế hãy tạo cho mình cuộc sống tình dục an toàn, lành mạnh để tránh việc có thai ngoài ý muốn.

Không có nhận xét nào...Leave one now