Đốt sùi mào gà bằng những phương pháp nào?

Bệnh sùi mào gà là bệnh không thể tự khỏi nếu không điều trị sớm và điều trị tại những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín. Bệnh sùi mào gà thường sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm như ung thư, vô sinh. Vì vậy chữa bệnh sùi mào gà là một việc cần làm ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu bệnh sùi mào gà.
Hiện nay có nhiều cơ sở đã thực hiện chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt. Vậy đốt sùi mào gà bằng những phương pháp nào?


Dưới đây là một số những chia sẻ của các bác sĩ Phòng khám thiên hòa về những phương pháp đốt sùi mào gà:
1. Phương pháp đốt lạnh.
Khi sử dụng phương pháp đốt lạnh, nitơ lỏng được phun lên sùi mào gà của bạn đóng băng và phá hủy các tế bào da bị ảnh hưởng. Sau khi điều trị, một vỉ đau sẽ hình thành, theo sau là một vảy đỏ. Vảy này sẽ rơi ra sau từ 7-10 ngày.
Phương pháp đốt lạnh thường không được khuyến cáo điều trị cho trẻ nhỏ bởi nó có thể gây đau đớn.
2. Phương pháp đốt laser.
Phương pháp đốt laser có ưu điểm là có thể triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát tuy nhiên bề mặt đốt sùi mào gà hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Chính vì vậy, phương pháp đốt laser chỉ phù hợp với người bệnh cso sùi to, độc lập. Cần tránh đốt sùi mào gà ở dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.
3. Phương pháp đốt điện.
Đốt điện chữa bệnh sùi mào gà là một trong những phương pháp điều trị cũ nhất trong những phương pháp đốt sùi mào gà. Thông qua sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại bỏ các u sùi. Đặc điểm của phương pháp này là tính đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi lâu hồi phục. Phương pháp này yêu cầu tay nghề cao của bác sỹ.
Đối với bệnh sùi mào gà các bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để chữa, không nên tự chữa bệnh tại nhà có thể sẽ để lại những hậu quả khó lường và khả năng chữa khỏi sẽ trở nên khó khăn hơn.

Không có nhận xét nào...Leave one now