Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp loại bỏ thai nhi đơn giản, kín đáo nên được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Vì vậy mỗi ngày các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các chị em phụ nữ có liên quan tới vấn đề phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền. Điều này chứng tỏ rằng phương pháp phá thai bằng thuốc ngày càng được sự quan tâm của chị em. Hôm nay, các chuyên gia của phòng khám sẽ giúp các chị em phụ nữ giải đáp thắc mắc này.


Việc sử dụng thuốc phá thai cần có những yêu cầu nhất định để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và tính mạng của thai phụ: thai nhi dưới 6 tuần tuổi, kích thước thai nhi không dài quá 2,5 cm; thai phụ có sức khỏe tốt, khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý như tiểu đường, hen suyễn, thiếu máu, các bệnh về đông máu, …
Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: độ tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ; cơ sở lựa chọn có uy tín, chất lượng hay không; cơ sở vật chất có đảm bảo hay không; và phong cách phục vụ của nhân viên y tế.
Có thể nói chi phí phá thai phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ. Bởi vì, thai nhi càng lớn thì càng khó loại bỏ ra khỏi cơ thể, và có độ nguy hiểm càng cao. Hơn nữa, trong trường hợp thai phụ đến phá thai trước đó có mắc các bệnh phụ khoa, … bác sĩ sẽ phải tiến hành điều trị tận gốc các bệnh lý, sau đó mới có thể tiến hành phá thai bằng thuốc.
Một phần quan trọng quyết định đến chi phí phá thai bằng thuốc, đó là: cơ sở lựa chọn có uy tín, chất lượng hay không; cơ sở vật chất có đảm bảo hay không; và phong cách phục vụ của nhân viên y tế. Việc chị em lựa chọn các cơ sở có uy tín và chất lượng tốt với độ ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai bằng thuốc đồng nghĩa với việc chi phí sẽ cao hơn, đắt hơn so với những cơ sở không có y tín, chất lượng kém. Các cơ sở y tế có trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình thường có chi phí đắt hơn. Nhưng đổi lại sự an toàn về tính mạng, sức khỏe sinh sản được đảm bảo.

Không có nhận xét nào...Leave one now