Phòng ngừa tái phát sùi mào gà như thế nào?

Phòng ngừa tái phát sùi mào gà như thế nào? Dưới đây các bác sĩ Phòng khám Thiên hòa sẽ đưa ra những lý giải cho vấn đề này.
Để tránh để sùi mào gà tái phát lần 2, các bạn cần thực hiện theo đúng những chỉ dẫn dưới đây.Cụ thể:


- Chung thủy với bạn đời, việc có nhiều bạn tình quan hệ bừa bãi sẽ là con đường ngắn nhất khiến bệnh sùi mào gà quay trở lại.
- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng cách.
- Chú ý tới chế độ ăn uống, dinh dưỡng, bổ sung những thực phẩm có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa virus HPV quay lại
- Nếu đã có lịch sử mắc sùi mào gà cần duy trì khám sức khỏe định kỳ để tầm soát hiệu quả hơn ung thư cổ tử cung đối với nữ và ung thư dương vật đối với nam.
Để tránh có các biểu hiện của bệnh sùi mào gà quay trở lại lần hai điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ uy tín có khả năng loại bỏ hoàn toàn u nhú sùi mào gà. Cho tới thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất phương pháp tiên tiến ALA – PDT mới có thể cơ hội giúp bệnh nhân điều trị tận gốc căn bệnh này. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp bệnh nhân có cơ hội chữa thành công sùi mào gà.
Trên đây là những ý kiến của các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa về vấn đề cách phòng tránh bệnh sùi mào gà tái phát. Nếu các bạn còn thắc mắc gì có thể tham khảo thêm tại website chuyên trang của chúng tôi suimaoga.net để có thêm những thông tin chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào...Leave one now